รายละเอียด
- 10 เหตุผลที่บุคคลจากอาชีพต่างๆลาออกจากอาชีพเดิมมาร่วมงาน
- ข้อมูลธุรกิจประกันชีวิต มีบริษัทประกันชีวิตกี่บริษัท ? และการเจริญเติบโตของธุรกิจ ฯลฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
- ประวัติของ Prudential องค์กรที่ยิ่งใหญ่ของเรา เครือของเรา กลุ่ม หน่วยของเรา
- กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ของเราคือใคร (MANHARA)
- แบบประกัน ชีวิต ที่สำคัญอย่างน้อย 3 แบบ
- สัญญาเพิ่มเติมที่สำคัญๆ 5 ตัว
- เงื่อนไขต่างๆ ( สินค้าของเรา )
- กฎเกณฑ์การพิจารณา ( ขั้นอาชีพ จังหวัดเสี่ยง อายุ สุขภาพ ลูกค้าระดับ EGP)
- การคำนวณเบี้ยประกัน มูลค่าเงินสด ขยายเวลา มูลค่าสำเร็จ และเงินปันผล
- สาระสำคัญๆในกรมธรรม์
- เหตุแห่งการโมฆียะ
- สิ่งที่ลูกค้าต้องแถลงไข
- บทขายพื้นฐาน การเตรียมตัวก่อนการขาย
- วิธีการกรอกใบสมัคร และรายงานลับอย่างถูกต้อง
- การตอบข้อโต้แย้งที่มักจะพบในการขาย
- การโทรศัพท์นัดหมาย ( คนที่รู้จัก คนที่ได้รับการแนะนำ )
- การเปิดใจ ผู้มุ่งหวังแบบง่ายๆ
- การปิดการขาย
- การวางแผนการทำงาน ตารางเวลาในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์
- การเสนอขายเพิ่มลูกค้าที่มีกรมธรรม์แล้ว
- การส่งมอบกรมธรรม์ ( จุดสำคัญที่ไม่ควรละเลยในการส่งมอบ )
- การบริการหลังการขาย ( อะไรบ้าง เช่น การเคลมสินไหม )
- การรักษาความยั่งยืนของกรมธรรม์ ( ทำอย่างไร )
- การวิเคราะห์การขาย วิเคราะห์ลูกค้า ก่อนและหลังการขาย
- การวิเคราะห์จุดเด่นของแบบประกันต่างๆ
- การให้กำลังใจตนเอง เมื่อขายไม่ได้ หรือท้อแท้
- ค วามรู้ด้านอื่นๆ (Group, P.A., Payroll-Life, Credit Life บัตรเครดิต ประกันวินาศภัย ฯลฯ )
- การเข้าพบเพื่อขอคำแนะนำจากหัวหน้าของเรา
- ผลประโยชน์จากอาชีพ (Career) ทั้งในปัจจุบันและ อนาคต และคุณวุฒิต่างๆของบริษัทฯ
- ความก้าวหน้าในอาชีพ
- เราเข้าร่วมกิจกรรมของหน่วย และ ฟังวิชาการสม่ำเสมอหรือไม่ ? ( ฟูลไทม์ พาร์ไทม์ PLP FTS)
- เรามีเป้าหมายชัดเจนในการทำงานนี้หรือยัง ?
- สถานที่ติดต่อประสานงานของบริษัท เครือ หน่วย
- การแสวงหาแหล่งรายชื่อผู้มุ่งหวัง และการต่อรายชื่อผู้มุ่งหวัง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น